Happy Lifestyle University (HPLU)

Happy Lifestyle University (HPLU)

Happy Lifestyle University (HPLU)

Happy Lifestyle University (HPLU)

Happy Lifestyle University (HPLU)
Trang chủ / Blog / Happy Lifestyle University (HPLU)

Happy Lifestyle University (HPLU)

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH CỦA HAPPY LIFESTYLE UNIVERSITY (HPLU)

Chúng ta đã chứng kiến những nỗi đau của các thế hệ đi trước: nỗi đau từ bệnh tật, sự tuyệt vọng, nuối tiếc, hận thù, lo lắng, sợ hãi.
Chúng ta cũng đã trải nghiệm từ chính bản thân mình: sự giận dữ, tham vọng, ganh tị, hơn thua, chỉ trích, bất an, trầm cảm, thiếu năng lượng, thiếu sức sống.
Và chắc chắn chúng ta không muốn con em của mình tiếp tục dẫm chân trên những nỗi đau mà các thế hệ trước đã trải nghiệm.
Chúng ta muốn con cái mình khoẻ hơn, trí tuệ hơn, thông thái hơn, khoẻ mạnh hơn, hạnh phúc hơn, bình an hơn...
Những điều mong muốn này không thể thành hiện thực khi xã hội ngày càng mất cân bằng: tham vọng của con người ngày càng cao, thiên nhiên càng ngày càng bị tàn phá không thương tiếc.
Các thế hệ trẻ ngày nay chỉ biết học theo lối sống vật chất. Công nghệ phát triển đã làm lu mờ trái tim. Trẻ em gặp phải những vấn đề sức khoẻ sớm hơn trước đây. Nền tảng đạo đức, sự tử tế không còn được chú trọng.
Tâm trí, tinh thần của con người  không theo kip sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ. Đó là lý do của mọi đổ vỡ, của sự huỷ hoại, của stress, trầm cảm và nhiều chứng bệnh rối loại tinh thần.

SỨ MỆNH của HPLU

Tạo ra những thế hệ con người mới có trí tuệ, có lòng tốt,tình yêu thương, tâm hồn đẹp. Những con người này có khả năng làm chủ cuộc sống, có chỉ số hạnh phúc cao. Sự hạnh phúc ở từng cá nhân sẽ lan toả  hạnh phúc đến những người xung quanh. Thế giới này sẽ bình an, tốt đẹp khi có nhiều người hạnh phúc.

TẦM NHÌN của HPLU

Đất nước Việt Nam sẽ Hạnh phúc, bình an khi mọi cá nhân được tự do, sáng tạo, hoà hợp, hợp nhất với con người, thiên nhiên, vạn vật.