BUÔNG BỎ QUÁ KHỨ

BUÔNG BỎ QUÁ KHỨ

BUÔNG BỎ QUÁ KHỨ

BUÔNG BỎ QUÁ KHỨ

BUÔNG BỎ QUÁ KHỨ
Trang chủ / Blog / Thay đổi lối sống

BUÔNG BỎ QUÁ KHỨ

 

Bạn có thể nhớ về quá khứ với những ký ức thật đẹp hay những điều tiêu cực ám ảnh, nhưng cả hai đều không còn giá trị nữa. Khi bạn nghĩ quá nhiều về quá khứ là bạn đang hành hạ mình, bạn đang đeo trên vai gánh nặng thời gian.

Những người bạn đã gặp ở quá khứ có thể thay đổi, sự việc ở quá khứ không còn nữa.Mãi sống trong quá khứ sẽ không đem lại bất kỳ lợi ích nào trong hiện tại. Bạn không thể thay đổi được bất cứ điều gì đã xảy ra trong quá khứ nhưng bạn có thể thay đổi tương lai ngay từ hôm nay.

Khi chỉ chú tâm về quá khứ bạn sẽ bỏ qua giây phút hiện tại. Giây phút hiện tại sẽ trôi qua, trở thành quá khứ, và bạn sẽ không được sống trọn vẹn nữa. Bạn chỉ lê bước chân cho hết cuộc đời chứ không phải đang sống.

Giây phút bạn đang sống là giây phút HIỆN TẠI. Hiện tại chính là giây phút bạn đang đọc những dòng chữ này, là giây phút bạn không vướng bận bất cứ điều gì. Bây giờ và ở đây, bạn đang thật sự sống với chính mình. Bạn có thể đang tận hưởng thiên nhiên, đang ăn uống với gia đình, vui chơi với con cái, đang rất bình an, hay đang trải nghiệm một vấn đề của cuộc sống giúp bạn rèn luyện tính cách.

Đây là giây phút bạn đang gieo hạt cho tương lai, tái tạo bản thân thành con người mới. Bạn đang thay đổi qua từng phút giây trong ngày hôm nay, bắt đầu từ giây phút này, để sáng mai thức dậy, bạn sẽ cảm thấy mình mới mẻ hơn để đón chào tương lai tươi sáng.

Coach Dương Tường Nhi

https://www.facebook.com/HappyLifestyle.com.vn/photos/a.2194739853942069/2875835912499123/?type=3&theater